Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nguyên tắc vàng khởi nghiệp thành công

Làm sao để khởi nghiệp, khởi nghiệp như thế nào? Khởi nghiệp cần có những gì? Hàng vạn câu hỏi đặt ra cho các nhà khởi nghiệp trẻ với những đề tài hết sức nóng bỏng và gay gắt như vậy  thì những doanh nhân và người khởi nghiệp cần chuẩn bị cho mình những kiến thức và tâm thái như thế nào ? Sau đây là những lời khuyên của những người thành công dành cho người muốn khởi nghiệp vững chắc.

nguyen-tac-vang-khoi-nghiep-thanh-cong-1
Nguyên tắc vàng khởi nghiệp thành công 

Thất bại là nỗi sợ hãi lớn nhất.


  • Khởi nghiệp được ví như là bước đi đầu đời của đứa trẻ mới tập tễnh bước đi, nếu như đứa trẻ đó luôn ngồi im một chô không đùa nghịch và không thể chạy nhảy, người kinh doanh cũng vậy nếu bạn chỉ đứng yên một chỗ không đầu tư khong sáng tạo 

Hãy cố gắng động viên và khuyến khích thái độ tích cực


  • Cuộc sống vẫn luôn rắc rối và bộn bề những vấn đề cần lo toan. Chuyện được-mất, thắng-thua, may-rủi sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trí của con người. Khởi nghiệp đã khó, đứng vững trên lĩnh vực của mình chọn còn khó hơn. Khi một công ty, doanh nghiệp ra đời đối diện với vô vàn thách thức và khó khăn. Nhưng tất cả rồi sẽ có cách giải quyết, muốn giải quyết được vấn đề cần phải có thái độ tích cực và tràn đầy năng lượng. Làm sao người ta có thể nghĩ ra biện pháp tốt trong tình trạng thiếu ngủ, stress và bi quan. Thế nên liệu pháp cho tinh thần để có một thái độ tích cực sẽ giúp những bạn trẻ muốn khởi nghiệp thêm thành công và thành công hơn nữa! Hãy động viên tinh thần của chính mình và của cả những đồng nghiệp hay nhân viên của bạn, vực lại tinh thần và không bao giờ gục ngã. Được phép thất bại chứ không bao giờ được phép đầu hàng.

<> 7 kỹ năng cần thiết cho khởi nghiệp kinh doanh thành công

  • Trên đây là 5 lời khuyên hữu ích và cũng như là nguyên tắc cơ bản hàng đầu do những doanh nhân thành đạt đi trước đúc rút kinh nghiệm ra những bài học và trải nghiệm của bản thân. Mình hi vọng bạn đã học được một điều gì đó khi đọc xong bài viết này, hãy đọc lại và ghi vào giấy những điều bạn học được nhé. Bạn đã sẵn sàng lập nghiệp chưa? Hãy thêm vào hành trang cuộc sống của bạn 5 nguyên tắc trên. Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp, mà trong bất cứ ngành nghề nào, ứng dụng 5 nguyên tắc khởi nghiệp sẽ giúp bạn tiến gần tới thành công hơn.

Hãy làm để có công việc, không bào chữa


  • Mỗi một việc khi đã làm ra thì chúng ta phải có trách nhiệm 100% với nó, dù là thành công hay thất bại thì cũng không thể bác bỏ những trách nhiệm của bản thân với quyết định và hành động của mình. Đừng đổ lỗi cho người khác hay đổ thừa cho số phận hoặc xã hội bất công. Tất cả chỉ là ngụy biện và chẳng thể nào giúp bạn khởi nghiệp thành công cả, nếu bạn biết nhận lỗi về mình, tìm các biện pháp khắc phục và sửa chữa chắc chắn sẽ hơn việc bạn ngủ vùi trong việc “đi tìm người gánh lỗi”.
  • Muốn khởi nghiệp, hãy hành động, muốn làm, hãy thử. Nếu dự án và ước mơ chỉ là những giấc mơ trên giấy thì mình nghĩ bạn nên quay lại với khu vườn cổ tích có các bà tiên giúp cho những nàng công chúa mơ mộng kiếm được hoàng tử. Trong cuộc sống này, mọi việc đều có cái giá của nó, nếu bạn không bỏ ra mồ hôi công sức, không bỏ ra nhiệt huyết và trí tuệ…mọi dự án của bạn chỉ là trang giấy.

 Hãy hành động, đừng chần chừ.


  • Tập trung, không bị cám dỗ mà xa vời mục tiêu
  • Điều quan trọng nhất trong thành lập doanh nghiệp, công ty, kinh doanh hay dự án…chính là có mục tiêu và hướng đi
  • . Phải tập trung tuyệt đối và không để mất tầm nhìn. Đối với kinh doanh, mục tiêu chính là thước đo định hướng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, chính vì thế luôn luôn tập trung vào cột mốc mục tiêu hàng đầu ấy. Tập trung vào mục tiêu không chỉ giúp cho công ty khởi nghiệp thuận lợi hơn mà nó còn giúp các công ty, doanh nghiệp bước đầu cơ bản có những thành tựu nhất định. Việc bạn tập trung mang lại hiệu quả rất cao, nếu bạn áp dụng khởi nghiệp vào kinh doanh, kiếm tiền trên Internet thì tập trung là một vấn đề quan trọng ảnh hưởng nhất đến thành công.

Hãy đam mê, bắt đầu và kiên trì


  • Hãy thực hiện nó như đam mê của bạn, trong mọi việc, nếu có đam mê sẽ hiệu quả hơn. Đam mê công cuộc khởi nghiệp của bản thân quan trọng như chính công cuộc khởi nghiệp ấy, hãy đam mê nó, hãy làm nó như những đam mê, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn.
  • Bắt tay vào làm việc, sẽ có lúc chúng ta có những sai lầm, dù bạn giỏi đến đâu, hoàn hảo đến như thế nào thì sai lầm là không tránh khỏi. Vậy khi sai lầm dẫn đến thất bại, đừng nản trí, hãy bắt đầu lại từ đầu, chúng ta có khởi nghiệp lần thứ nhất thì tất nhiên sẽ làm được lần thứ 2 với những kinh nghiệm đã được tích lũy từ lần trước đó. Hãy kiên trì và nhẫn nại, thành công không có chỗ cho những kẻ hấp tấp, thiếu ý chí.

tu-van-viet-luat




1 nhận xét:

  1. cuman di sini kalian bisa menjadi jutawan dengan modal 50 ribu saja s128agen.org

    Trả lờiXóa